Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

LỜI NGUYỆN RIÊNG.KINH LẠY CHA.KINH KÍNH MỪNG.KINH SÁNG DANH.

 




Lời Nguyện Riêng: ( đọc sau ..Lời Cầu )

-Lạy Chúa, Chúng con xin dâng lên Chúa Đức Thánh Cha, hàng giáo phầm, giáo sĩ, linh mục, tu sĩ nam nữ cùng toàn thể những người dâng mình trên con đường tận hiến. Xin Chúa thương ban ơn Thánh Thần, để các Ngài luôn trung thành, bền đỗ trong ơn gọi của mình đến cùng và luôn làm sáng danh Chúa ở khắp mọi nơi.

Chúng con cầu xin Chúa…....Xin Chúa nhậm lời chúng con.

Xin Chúa thương cứu rỗi các linh hồn tổ tiên, ông bà, cha mẹ, anh chị em và ban hữu, các Đẳng linh hồn ,cac linh hon thai nhi,cac Linh hồn mồ coi, đặc biệt các linh hồn là anh chị em,bạn hửu của chúng con đã được Chúa gọi về như: Chị AnNa Vong Ve Co Huong, Anh Giuse Pinochio (Ngô Quang Sĩ,nick Vuot Song),chi Christine Tang Thi Thu Thao(The sun flower),co saigon54 và các anh chị đã từng sinh hoạt với chúng con đã qua đời mà chúng con chưa biết tin. Xin Chúa thương xót và sớm đưa về hưởng nhan thánh Chúa.

Chúng con cầu xin Chúa….....Xin Chúa nhậm lời chúng con.

-Chúng con xin dâng lên Chúa những anh chị em đang đau bệnh như: Bác Minh Nghĩa. Anh  thanhluong. Anh ChimBang.Chị ruột Của Anh ca nguyen. Em Hoa Lan Tim Và những người gặp gian nan thử thách, bách hại, đau khổ, thất vọng …đặc biệt những người đang hấp hối trong giờ này. Xin Chúa thương chữa lành, thêm ơn nâng đỡ, chở che để những anh chị em đó luôn vững vàng trong đức tin cậy mến và tin tưởng vào tình yêu, sự quan phòng của Chúa.

Chúng con cầu xin Chúa…......Xin Chúa nhậm lời chúng con.

-Giờ đây, xin Chúa đón nhận những tâm tư thầm kín của mỗi người chúng con trong giây phút thinh lặng này:. ( giữ im lặng khoảng 1 phút )

Chúng con cầu xin Chúa…......Xin Chúa nhậm lời chúng con.

- Chúng con xin dâng lời kinh lên Chúa và Mẹ Maria. Trong tâm tình hiếu thảo, đơn sơ, yêu mến, chúng con xin dâng lên Cha: lời Kinh Lạy Cha, mà chính Chúa Giêsu đã thương dạy cho chúng con cầu nguyện.

 

KINH LẠY CHA

Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời. Xin cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha nợ chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con xa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi sự dữ. Amen

KINH KÍNH MỪNG

Kính mừng Maria đầy ơn phúc Đức Chuá Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ. Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ có tội khi này và trong giờ lâm tử. Amen

KINH SÁNG DANH

Sáng danh Đức Chuá Cha và Đức Chúa Con, và Đức Chúa Thánh Thần, như đã có trước vô cùng và bây giờ và hằng có và đời đời chẳng cùng. Amen!

Lời Nguyện :   Lạy Chúa Giêsu !  Xin tha tội cho chúng con_ Xin cứu chúng con khỏi sa Hoả Ngục _ Xin đem các linh hồn lên Thiên Ðàng , nhất là những linh hồn cần đến lòng Chúa thương xót hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam On Doi